ประเภทบริการ
สินไหมประเภททุพพลภาพ
เอกสารประกอบ
-
สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้รับประโยชน์ (รับรองสำเนาถูกต้อง) กรณีต้องการให้โอนเข้าบัญชีธนาคาร
-
สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนแปลงชื่อ – นามสกุลของทางราชการ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
-
สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกัน (รับรองสำเนาถูกต้อง)
-
รูปถ่าย
-
ใบประเมินการทุพพลภาพจากแพทย์ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
-
ใบรับรองแพทย์/ประวัติการรักษา
-
แบบเรียกร้องค่าทดแทนทุพพลภาพ (ตามแบบฟอร์มบริษัท)
273 KB
-
รายการนำส่งเอกสารการเรียกร้องสินไหมกรณีทุพพลภาพ
313 KB
ระยะเวลาดำเนินการ
บริษัทจะแจ้งผลการพิจารณาสินไหมให้ทราบโดย ประมาณ 15 วัน นับจากวันที่ได้รับเอกสารครบถ้วนและถูกต้อง
สามารถเรียกร้องสินไหมได้ 2 ช่องทางดังนี้
1. ยื่นแบบฟอร์มและเอกสารประกอบการพิจารณาด้วยตัวเองที่ สำนักงานใหญ่
เลขที่ 36/179, 36/183, 36/186 หมู่บ้าน RK BIZ CENTER ถนนมอเตอร์เวย์ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
2. จัดส่งทางไปรษณีย์ จ่าหน้าซองถึง
"ส่วนสินไหม บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)”
เลขที่ 36/179, 36/183, 36/186 หมู่บ้าน RK BIZ CENTER ถนนมอเตอร์เวย์ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
โทร. : 02-379-5099 ต่อ 3113
โทรสาร : 0-2731-7727-28 ระบุส่วนสินไหม
Website : http://www.sahalife.co.th
E-MAIL : saha@sahalife.co.th
*กรุณาตรวจสอบข้อมูลและเอกสารประกอบการเรียกร้องสินไหมให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อการพิจารณาจ่ายค่าสินไหมที่รวดเร็ว