ประเภทบริการ
การจ่ายเงินครบกำหนดสัญญา
ขั้นตอนดำเนินการ
-
เมื่อถึงวันครบกำหนดสัญญา บริษัทจะดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร หรือจัดส่งเช็คให้ผู้เอาประกันภัย
-
แนบสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกัน รับรองสำเนาถูกต้อง
-
แนบสำเนาบัตรประชาชน /สำเนาทะเบียนบ้าน (รับรองสำเนาถูกต้อง)
-
ผู้เอาประกันส่งคืนกรมธรรม์ (ในกรณีที่กรมธรรม์สูญหาย ให้ใช้ใบแจ้งความแทน)
-
บริษัทส่งหนังสือแจ้งล่วงหน้าก่อนวันครบกำหนด 1 เดือน
ระยะเวลาดำเนินการ
ภายใน 15 วันจากวันครบกำหนดตามเงื่อนไข
หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ส่วนบริการกรมธรรม์
ส่งเอกสารมาที่
บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 36/179, 36/183, 36/186 ถนนมอเตอร์เวย์ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
โทร. : 02-379-5099 ต่อ 3215, 3212
โทรสาร : 0-2731-7727-28 ระบุส่วนบริการกรมธรรม์
Website :http://www.sahalife.co.th
E-MAIL :saha@sahalife.co.th