พนักงานตรวจสอบภายใน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย - หญิง อายุ 22 - 30 ปี
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี การจัดการ การเงิน
  • มีประสบการณ์ในการทำงานที่เกี่ยวข้องมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี

รายละเอียดของงาน

  • ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดการด้านธุรการทั่วไป ด้านเอกสาร ด้านพัสดุ ด้านการเงิน และด้านสารบรรณ รวมถึงด้านการประสานงานด้านต่างๆ ของฝ่ายตรวจสอบและกำกับกิจการ

สวัสดิการ

  • เงินเดือน ตามตกลง
  • ประกันสังคม
  • กองทุนเงินทดแทน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ประกันสุขภาพ OPD และ IPD
  • ประกันชีวิต/อุบัติเหตุ
  • เงินช่วยเหลือพนักงาน
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • ยูนิฟอร์ม
  • การฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอกบริษัท
  • อื่นๆ อีกมากมาย

ลักษณะงาน

  • งานประจำ

สนใจ : สมัครด้วยตนเอง หรือสมัครงาน Online มาที่ ส่วนทรัพยากรบุคคล บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

เลขที่ 411 อาคาร U TOWER ชั้น 5 (ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์) ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

โทร. 0 2379 5099 ต่อ 1517-19, 085 112 4990

E-MAIL : hr@sahalife.co.th

ID LINE : 0851124990